Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2019

Một ngày sau quan hệ sẽ có những dấu hiệu có thai nào?

Xuất hiện máu báo thai

Sau khi trứng được thụ tinh sẽ mất một khoảng thời gian từ 5-10 ngày để nó làm tổ thành công trong buồng tử cung. 

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: chọc ối bao nhiêu tiền

Qúa trình này khiến chị em ra chút máu ở âm đạo nên được gọi là máu báo thai.Thông thường, lượng máu ra chỉ ở dạng đốm nhỏ, một vài giọt máu màu hồng đậm hoặc phớt hồng, đôi khi là màu nâu nhạt nên nhiều chị em bỏ qua không để ý hoặc cho rằng mình sắp đến ngày kinh nguyệt chứ không nghĩ mình đã có thai.

dau hieu co thai sau 1 ngay quan he - 2

Chậm kinh

Đã hơn 5 ngày mà đáng ra bạn phải xuất hiện máu kinh nhưng vẫn chưa thấy thì cần nghĩ đến nguyên nhân mang thai. Khi trứng gặp được tinh trùng và thụ tinh thành công, trứng sẽ làm tổ trong buồng tử cung và được nội mạc tử cung nuôi dưỡng. Như vậy trứng sẽ không rụng nữa để tạo thành kinh nguyệt.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: khám sàng lọc trước sinh

Mệt mỏi

Khi mới mang thai, nhất là trong 3 tháng đầu thai kỳ, sự gia tăng của hormone progesterone cùng với việc cơ thể mẹ bầu phải làm việc hết công suất để sản sinh lượng máu cần thiết để nuôi dưỡng bào thai khiến chị em luôn trong tình trạng mệt mỏi, khó chịu. Hiện tượng này là một trong nhiều biểu hiện của tình trạng ốm nghén, nên bà mẹ mới mang thai luôn có cảm giác cơ thể không còn chút sức lực nào để hoạt động, uể oải chỉ muốn nằm một chỗ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét