Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

Công nghệ ectogenesis sẽ tạo ra những đứa trẻ bên ngoài tử cung mẹ.

Trong số ra mới đây, tạp chí Nature đã đăng một báo cáo đặc biệt có nhan đề "Tạo ra trẻ em: 30 năm tới". Trong báo cáo này, các chuyên gia đã đưa ra nhiều dự đoán táo bạo về tương lai của ngành hỗ trợ sinh sản và những tiến bộ y học khác liên quan đến trẻ em.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: patau

Công nghệ ectogenesis được cho là sẽ tạo ra những đứa trẻ bên ngoài tử cung mẹ.

Các phòng thí nghiệm có thể tạo ra trứng và tinh trùng cho tất cả mọi người. Phôi người sẽ được làm từ trứng và tinh trùng lấy ra từ tế bào gốc đa năng (loại tế bào có thể phát triển thành bất kỳ dạng tế bào nào trong cơ thể).

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: chọc ối bao nhiêu tiền

Các bào thai sẽ lơ lửng trong những tử cung nhân tạo chứa dung dịch đặc biệt, với dây rốn gắn vào các thiết bị máy móc. "Băng cassette gen" sẽ được gắn vào giai đoạn phôi để giúp sửa chữa những khuyết tật di truyền gây ra một số bệnh, chẳng hạn như Huntington.

Do phôi sẽ được phát triển trong phòng thí nghiệm nên các đột biến đưa vào phôi có thể được điều chỉnh, và những cải tiến có thể được lập trình. Tuy nhiên, sẽ không thể có "những em bé đặt hàng" bởi vì không có một gen đơn lẻ nào dự báo cho ra đời một đứa trẻ hoàn hảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét