Thứ Hai, 16 tháng 12, 2019

Chế độ dinh dưỡng giúp bạn dễ mang thai

Thực phẩm và khả năng sinh sản có quan hệ chặt chẽ với nhau. Nếu bạn và bạn đời có một chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng hoàn toàn có thể thúc đẩy khả năng thụ thai.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: patau

Mỗi ngày, chị em nên ăn ít nhất năm phần trái cây và rau quả tươi ở trạng thái đông lạnh, đóng hộp hoặc sấy khô đều được. Đối với thực phẩm giàu tinh bột như bánh mì, mì Ý, ngũ cốc và cơm, bạn nên dùng một món trong mỗi bữa ăn. Bạn nên chọn loại ngũ cốc nguyên hạt vì trong đó chứa nhiều chất xơ.

Chị em cũng có thể cung cấp protein từ thịt nạc, thịt gia cầm, cá, trứng và các loại đậu. Nếu chị em nào đang ăn chay, bạn có thể dùng hai hoặc ba phần protein thực vật mỗi ngày. Đối với cá, bạn nên ăn hai lần mỗi tuần, trong đó một bữa bạn nên chọn loại cá có dầu như cá hồi, cá thu, cá ngừ, cá trích hoặc cá mòi.

nhan biet "6 ngay vang" mau mo nhat trong thang de de thu thai - 3

Những sản phẩm từ sữa ít béo có chứa canxi, bạn nên dùng 3 phần mỗi ngày, một phần bao gồm một hũ sữa chua hoặc một ly sữa tách kem.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: chọc ối có đau không

Chất sắt đóng vai trò quan trọng trong việc chuẩn bị mang thai. Bên cạnh nguồn thực phẩm giàu chất sắt là thịt, bạn có thể bổ sung lượng chất sắt bằng các loại thực phẩm khác như đậu, bánh mì, rau xanh, ngũ cốc. Bạn không nên ăn quá nhiều loại bánh kem, bánh ngọt, thức uống có ga, thức ăn nhanh hay đồ ăn mang đi.

Phụ nữ nên bắt đầu cải thiện chế độ ăn uống của mình ngay từ bây giờ. Một chế độ ăn uống lành mạnh rất quan trọng kể cả trước và trong khi mang thai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét