Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2019

Chọn sinh con bằng cách tính ngày rụng trứng

Với chu kỳ ngắn nhất: Chị em trừ đi 18 ngày, kết quả tìm ra chính là ngày đầu tiên của khoảng thời gian bạn có khả năng thụ thai cao nhất.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: quy trình sàng lọc trước sinh

Ví dụ: Chu kỳ ngắn nhất của bạn là 25 ngày (25 -18 = 7), như vậy ngày đầu tiên trong khoảng thời gian mà bạn có khả năng thu thai cao nhất là ngày thứ 7 kể từ sau ngày đầu tiên của kinh nguyệt.

Với chu kỳ dài nhất: Chị em trừ 11 ngày. Kết quả của phép tính chính là ngày cuối cùng trong khoảng thời gian thích hợp mà bạn có khả năng thụ thai cao.

cach tinh chu ky rung trung chi em nen biet - 6

Ví dụ: Chu kỳ dài nhất của bạn là 29 ngày (29 – 11 = 18), ngày 18 sau ngày đầu tiên của kinh nguyệt là ngày cuối cùng của thời điểm vàng để thụ thai.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: chọc ối có nguy hiểm không

Chu kỳ thường tính con số 16 tức là trước ngày có kinh nguyệt 16 ngày +/- 2 ngày là thời điểm phóng noãn, với các bạn có chu kỳ kinh nguyệt đều. Các bạn nên theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của mình 3 tháng liên tiếp, tính ngày và kết hợp với các triệu chứng và dấu hiệu ở trên để xác định ngày tình dục cho tốt

Điều này cho thấy, nếu vợ chồng quan hệ tình dục trong khoảng thời gian từ ngày 7 đến ngày 18 sau ngày có kinh nguyệt, khả năng thụ thai rất cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét