Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

Chuyện lạ “Có bầu mà không có thai nhi"

Qua những thông tin chúng tôi tiếp cận được, cho thấy hiện nay có khá nhiều “thai phụ” dạng “cầu có thai” cứ tưởng rằng mình đang mang thai thật. Nhưng…


Những câu chuyện truyền miệng hoang đường

Chúng tôi đã về một địa phương giáp ranh tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu để gặp một “thai phụ” khá đặc biệt, mà theo chị, đến thời điểm hiện tại chị đã mang thai được gần… 17 tháng; đó là trường hợp của chị P.B, 38 tuổi. Chị B. cho biết, hơn một năm rưỡi trước, hai vợ chồng muốn có thêm đứa con nữa, nhưng không được, vì trục trặc đường sinh sản ở người chồng. 

Nghe một số người mách, chị đã đến “cầu có thai” ở một địa chỉ tại Q.Thủ Đức, TP.HCM. Chị kể: “3 tháng sau ngày đi cầu có thai về, tôi thấy cơ thể có sự thay đổi – nôn ói, chóng mặt… Mãi đến tháng thứ 8 thì bụng mới to lên, và mới 2 tháng gần đây thì bắt đầu có tiết ít sữa non, ngực cũng nảy nở hơn. Từ khi có thai đến tháng thứ 8, số ngày hành kinh ở mỗi chu kỳ vẫn đều đặn như trước, đến tháng thứ 9, thì mỗi khi hành kinh chỉ kéo dài 3 ngày, tháng thứ 10 thì còn 2 ngày. Mua que thử thai cũng đã có 2 gạch (ý nói có thai – PV)” (?!).


Ảnh minh họa


Ngồi đối diện, chúng tôi thấy bụng chị B. cũng to giống… bà bầu. Nhưng có điều lạ là, lần trước gặp thì chị B. cho chúng tôi biết, chị sẽ sinh “em bé”á khi thai 18 tháng tuổi, còn lần này chị nói qua Tết âm lịch (tức lúc “thai nhi” tròn 20 tháng tuổi) mới sinh. “Xóm tôi có 15 người cũng đi “cầu có thai”, phần lớn hiện nay họ đều đang “mang thai”, trong đó có một chị đã sinh con khi thai tròn 12 tháng tuổi (?!)”, chị B. cho biết thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét