Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Vì sao quá trình giảm cân sau sinh của mẹ bầu thất bại

Ít uống nước

Nước có vai trò rất quan trọng trong việc làm giảm trọng lượng thân thể. Nước giúp thanh lọc và đào thải các chất độc ra môi trường bên ngoài. Muốn giảm cân nhanh, bạn cần uống 2 lít nước mỗi ngày. Ngoài ra, bạn cũng nên uống thêm một số loại nước ép tốt cho sức khỏe như: bưởi, cam, chanh…


Uống nhiều nước ép hơn ăn trái cây

Nhiều người khi giảm cân lại thích uống nước ép trái cây hơn là ăn trực tiếp. Tuy nhiên, phần lớn các loại nước ép ở ngoài đều có chứa thêm đường nên sẽ khiến bạn dễ tăng cân đồng thời làm tăng lượng đường trong máu, gây hại cho cơ thể. Để có chế độ giảm cân tốt nhất, bạn nên kết thân với các loại trái cây tươi giàu chất xơ và vitamin cần thiết cho cơ thể.


Thực hiện chế độ ăn kiêng quá gắt gao

Ăn kiêng quá gắt gao sẽ khiến cho khiến bạn bị suy nhược, mệt mỏi. Nếu không hoạt động hay hoạt động ít thì cũng cần tối thổi 1200-1500 calo để thực hiện các chức năng của cơ thể. Còn nếu bạn thường xuyên vận động và làm việc chân tay thì phải cần đến 2000-3000 calo mỗi ngày.


Vừa xem phim vừa ăn

Vừa ăn vừa xem phim là điều kiêng cữ khi muốn giảm cân nhanh. Lúc tập trung vào bộ phim bạn sẽ “bỏ lơ” trang thái “no nê” của bao tử. Dù có đã no căng nhưng bạn không biết là mình đang no, bạn sẽ ăn một cách không thể kiểm soát.

Ăn nhiều đồ ngọt, dầu mỡ

Những đồ ăn vặt chứa nhiều dầu mỡ , đường… chúng tác động thụ động đến quá trình giảm cân. Bạn hạn chế ăn: bắp rang bơ, ngô cay, bánh ngọt, bích quy, khoai chiên, chuối chiên và các loại củ quả sấy khô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét