Thứ Ba, 18 tháng 2, 2020

Tử cung mẹ cứng là hiện tượng hết sức nguy hiểm

Tiểu ít

Thông thường khi mang bầu cân nặng của em bé và nội tiết tố chèn lên bàng quang của mẹ làm cho bàng quang người mẹ căng cứng, cảm giác liên tục buồn tiểu. 

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: xét nghiệm double test

Tuy nhiên, nếu mẹ bầu đi tiểu ít hoặc thậm chí ngồi cả buổi mà không đi tiểu, khả năng mẹ bầu bị thiếu nước hoặc là dấu hiệu của chứng tiểu đường thai kỳ.


Tử cung mẹ cứng là hiện tượng hết sức nguy hiểm

Tử cung gò cứng

Tử cung mẹ cứng là hiện tượng hết sức nguy hiểm, nhất là khi mẹ bị đau kéo dài kèm theo thì chắc chắn thai phụ đã bị bong nhau non. Nhau bong non sẽ gây ra những ảnh hưởng cực nguy hiểm cho sự sống của thai nhi và có thể dẫn đến suy thai nhanh chóng.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: chọc ối có đau không

Tự nhiên mất hết biểu hiện đang có thai

Đang mang thai nhưng với đầy đủ các dấu hiệu mệt mỏi, chán ăn, ốm nghén, ngực căng tức… bỗng đột nhiên không có cảm giác hoặc triệu chứng thay đổi trong người. Mẹ hãy hết sức lưu ý bởi nó có thể là dấu hiệu cảnh báo thai nhi chết lưu.

Trường hợp này có thể xảy ra với những chị em lần đầu làm mẹ và chưa có nhiều kinh nghiệm. Bởi vậy, hãy lắng nghe cơ thể mình để nhận biết các dấu hiệu thai yếu. Kết hợp thăm khám đầy đủ để đảm bảo con yêu khỏe mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét