Thứ Hai, 10 tháng 2, 2020

Bơ là loại quả mà mẹ bầu không nên bỏ qua

Bơ, xoài, nho.... thuộc top các loại quả giúp mẹ khỏe con khôn mà chị em nên ghi danh vào thực đơn ăn uống hàng ngày của mình.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: xét nghiệm double test là gì

Hoa quả có tác dụng rất tốt đối với cơ thể của chị em phụ nữ trong quá trình mang thai. Theo các chuyên gia dinh dưỡng mỗi ngày chị em nên bổ sung thêm khoảng 200g hoa quả để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và thai nhi. Tuy nhiên nên chú ý vệ sinh khi ăn uống cũng như dùng hoa quả vào thời gian giữa bữa chính và bữa phụ để đạt hiệu quả cao nhất. Dưới đây là danh sách những loại quả giúp mẹ khỏe con khôn mà chị em nên ghi danh vào thực đơn ăn uống hàng ngày của mình.



Bơ chứa nhiều folate, chất dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa dị tật ở thai nhi 

Bơ được coi là “siêu sao” dinh dưỡng cho mẹ bầu bởi chúng chứa rất nhiều folate, chất dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa dị tật ở thai nhi. 

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: chọc ối bao nhiêu tiền

Ngoài ra, vitamin B6 có trong quả bơ có tác dụng đánh bại chứng ốm nghén, tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, hỗ trợ sản xuất hồng cầu. Bên cạnh đó làn da của thai phụ còn trở nên mịn màng, trắng hồng khi thường xuyên ăn bơ nhờ lượng vitamin E, A, D dồi dào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét