Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2020

Những loại thực phẩm tốt hơn cả thuốc dưỡng thai giúp mẹ khỏe mạnh

Hãy thường xuyên ăn những loại thực phẩm dưới đây, bà bầu sẽ có một thai kỳ hoàn toàn khỏe mạnh.

Sữa chua

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: xét nghiệm double test

Bà bầu không nhất thiết phải uống sữa bầu hay sữa tươi vì nó có thể mang lại cảm giác khó chịu, đặc biệt với những chị em bị nghén trong những tháng đầu.Sữa chua sẽ giúp bà bầu giảm nghén, bổ sung thêm canxi, protein, giúp bà bầu dễ tiêu hóa, dễ chịu. Một hũ sữa chua lạnh sẽ là thực phẩm lý tưởng cho bà bầu vào mùa hè nóng nực này.


Các loại đậu

Nhóm thực phẩm họ đậu này bao gồm đậu lăng, đậu Hà Lan, đậu nành và đậu phộng,…

Các loại đậu là nguồn cung cấp chất xơ, protein, sắt, folate (B9) và canxi tuyệt vời – tất cả những gì cơ thể bạn cần nhiều hơn trong thời kỳ mang thai.

Folate là một trong những loại vitamin B (B9) đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe của mẹ và thai nhi, đặc biệt là trong ba tháng đầu tiên khi mang thai. Tuy nhiên, hầu hết phụ nữ mang thai không tiêu thụ đủ folate trong thời gian này.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: xét nghiệm triple test

Điều này có liên quan đến việc tăng nguy cơ dị tật ống thần kinh và nhẹ cân ở trẻ khi được sinh ra. Lượng folate không đủ cũng có thể khiến con bạn dễ bị nhiễm trùng và bệnh tật sau này trong cuộc sống .

Một chén đậu lăng, đậu xanh hoặc đậu đen có thể cung cấp từ 65% 90% RDA.Hơn nữa, các loại đậu thường có nhiều chất xơ. Một số loại đậu cũng có nhiều chất sắt, magiê và kali.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét