Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Kỹ thuật IVF cho các cặp vợ chồng

Cặp vợ chồng đến từ Mansfield, Nottinghamshire này đã không thể thụ thai trong 2 năm qua. Họ đã tìm đến sự giúp đỡ ở trụ sở của Tập đoàn Chăm sóc sinh sản tại Nottingham.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: xét nghiệm double test

Anh Chapman cho biết: “Chúng tôi có thể theo dõi quá trình phát triển Jayce ngay từ khi con bé còn mới bắt đầu sự sống".

Nghiên cứu kĩ thuật mới này do giáo sư Simon Fishel, chuyên gia sinh sản hàng đầu thế giới tiến hành. Ông và nhóm nghiên cứu đã so sánh 24.000 ca thụ tinh trong ống nghiệm được và không được áp dụng kỹ thuật mới.


Với kĩ thuật mới này, bác sĩ có thể theo dõi sự phát triển của thai nhi từ khi mới thụ thai. (Ảnh minh họa)

Nghiên cứu đã phát hiện những phôi thai được lựa chọn bởi quá trình chụp ảnh tua nhanh thời gian thường có khả năng thụ thai cao hơn.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: chọc ối có nguy hiểm không

Điều này đã được đối chứng với những người phụ nữ dùng trứng hiến tặng hoặc tự suất trứng để thụ tinh trong ống nghiệm mà không dùng phương pháp mới.

Giáo sư Fishel cho biết: “Điều này thật tuyệt vời và nghiên cứu đã minh chứng rằng công nghệ mới này sẽ cách mạng hóa phương thức thụ tinh trong ống nghiệm như thế nào. Đây là thành tựu tiên nhất kể từ khi tôi dấn thân vào lĩnh vực này 40 năm trước.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét