Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

Mẹ bầu muốn sinh con đẹp chỉ cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý

Giúp bé có làn da sáng hồng

Không phải bé nào sinh ra đã có làn da sáng mịn, hồng hào. Ngoài yếu tố di truyền còn phụ thuộc vào việc bé được cung cấp dưỡng chất gì tốt cho làn da từ trong bụng mẹ.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: xét nghiệm double test

Những loại thực phẩm cung cấp lượng vitamin C phong phú có trong dâu tây, cam, quýt, bưởi, chanh, bông cải xanh,... giúp hình thành collagen, cấu trúc để da trở nên mịn màng. 

Mẹ bầu muốn sinh con đẹp chỉ cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý

Ngoài ra, mẹ cũng nên bổ sung những loại rau có màu xanh đậm như rau muống, rau ngót, cải xoong, rau bina, cả xoăn. Chúng cũng giàu vitamin C và các chất chống oxy hóa, giảm đi sắc tố đen trong tế bào da, nuôi dưỡng làn da trắng sáng. Đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành cung cấp lượng nội tiết tốt để hoàn thiện làn da của thiên thần nhỏ nhanh chóng.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: chọc ối có nguy hiểm không

Giúp đôi mắt bé sáng

Mẹ bầu có thể tăng cường thị lực, giúp con có đôi mắt tinh anh, sáng khỏe bằng các loại thực phẩm giàu vitamin A (cà rốt, khoai lang, trứng, dầu gan cá, đậu Hà Lan,...)

Bên cạnh đó, những loại hoa quả có màu đỏ, màu vàng như đu đủ, cà chua, cà rốt, những loại rau màu xanh đậm như rau ngót, mồng tơi, rau muống, rau đay cũng là thực phẩm giàu vitamin A. Bạn có thể bổ sung viên vitamin theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét