Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

Muốn con thông minh giỏi giang hơn người, mẹ bầu hãy nắm lấy những bí quyết này

Với các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng mẹ bầu sẽ sinh ra những em bé mập mạp trắng trẻo sinh khiến nhiều người mơ ước.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: làm xét nghiệm triple test

Để con có mái tóc đen nhánh

Những thực phẩm chứa vitamin nhóm B giúp cơ thể bé tăng cường quá trình sản sinh các tế bào máu. Đây là nguồn dinh dưỡng cho nang tóc, có trong các loại thực phẩm như chuối, quả óc chó (vitamin B5,B1, B6 ), hạnh nhân, rong biển, quả bơ, cháo yến mạch, cà chua, măng tây, bí ngô, bí đao, rau dền, đậu xanh, đậu đỗ, đậu phộng, bơ đậu phộng,...

Mỗi một loại thực phẩm sẽ giúp bổ sung một dưỡng chất cần thiết cho con yêu của bạn

Trong thời gian mang thai, mẹ nạp vào cơ thể loại dinh dưỡng gì cũng có nghĩa bé cũng sẽ được hấp thu chúng. Vì vậy, mẹ cần bổ sung nhiều hơn các loại thực phẩm giàu vitamin nhóm B, chăm chút cho bữa ăn của mình chu đáo để con sau này có mái tóc đen mượt, óng ả.

Để con có vóc dáng cân đối

Thai nhi phát triển chiều cao, tầm vóc từ khi còn là một bào thai. Vì vậy, nhiều cha mẹ thường siêu âm để biết được tứ chi của bé hay đặc biệt xương đùi có dài hay không.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: chọc ối bao nhiêu tiền

Tùy vào tình trạng dinh dưỡng của phụ nữ trước khi mang thai mà chế độ ăn uống trong thai kỳ sẽ khác nhau. Tuy nhiên, nếu muốn con phát triển chiều cao, mẹ hãy bổ sung những thực phẩm giàu vitamin D như các loại cá chứa hàm lượng dầu cao (cá trích, cá thu, cá hồi, cá ngừ), nấm, sữa tươi nguyên kem, dầu gan cá tuyết, đậu phụ, pho mát, trứng, trứng cá muối,... vào giỏ đi chợ hàng ngày của gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét