Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

Có lợi cho hệ tiêu hóa đặc biệt khi mẹ bầu mang thai

Mẹ kinh ngạc khi biết thai nhi nhận trăm điều kỳ diệu khi thường xuyên ăn đậu bắp lúc mang bầu - hãy tìm hiểu ngay chị em nhé!

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: làm xét nghiệm triple test

Đậu bắp có chứa nhiều canxi, chất xơ, sắt, vitamin A, vitamin B1, vitamin B2 và vitamin C, folate, kali,… đều là những dưỡng chất có lợi cho thai phụ và thai nhi. Không chỉ đem đến một lượng giá trị dinh dưỡng dồi dào, đậu bắp còn có khả năng chữa một số loại bệnh, củng cố sức khỏe cho chị em trở nên dồi dào và mau chóng được phục hồi cơ thể hơn.



Có lợi cho hệ tiêu hóa

Phụ nữ mang thai sẽ thường xuyên gặp phải những vấn đề về hệ tiêu hóa hơn bình thường. Nguyên nhân có thể đến từ việc dung nạp một lượng thức ăn nhiều hơn, trọng lượng của thai nhi ngày càng lớn tạo nên sức ép cho các bộ phận xung quanh,… Mẹ bầu sẽ hay phải đối diện với chứng táo bón, đầy hơi, khó tiêu, các vấn đề về đường ruột,…

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: chọc ối có nguy hiểm không

Chăm ăn đậu bắp, mẹ sẽ tăng cường được khả năng hấp thu các loại dưỡng chất, nuôi dưỡng một lượng vi sinh vật có lợi cho đường tiêu hóa giúp chúng hoạt động hiệu quả hơn. Không những thế, chất nhầy cùng hàm lượng chất xơ cực kỳ cao sẽ hỗ trợ đắc lực cho việc loại bỏ chất độc, làm lành những vết loét ở đường tiêu hóa vô cùng có lợi cho cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét