Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

Ý nghĩa của việc phát hiện sớm dị tật thai nhi

Phát hiện sớm dị tật thai nhi bằng sàng lọc trước sinh không xâm lấn có ý nghĩa rất lớn không chỉ với bản thân thai phụ mà còn ảnh hưởng đến thế hệ tương lai và chất lượng cuộc sống của cả xã hội.

Phát hiện thai nhi bất thường bản thân nữ giới sẽ chủ động hơn trong việc nhận định tình hình sức khỏe khi mang thai của mình. Chủ động hơn trong việc lựa chọn giải pháp can thiệp và chăm sóc tốt cho sức khỏe của mình.

Phát hiện sớm dị tật thai nhi cũng là cách để bác sĩ có nhận định sự tồn tại và phát triển của thai nhi có nguy hiểm đến tình mạng của người mẹ hay không. Mọi can thiệp sớm nhất có thể đều hướng đến đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của cả mẹ và con. Chuẩn bị tốt nhất để chào đón sự ra đời của các bé.


Để đạt được tác dụng như mong muốn của dịch vụ siêm âm, xét nghiệm double test khám thai, bác sĩ nhấn mạnh đến vai trò của việc lựa chọn cơ sở y tế thực hiện khám thai. Năng lực của đội ngũ bác sỹ và tính đầy đủ tiện nghi hiệu quả của trang thiết bị y tế sẽ là điều kiện thiết yếu nhất để nữ giới được phát hiện sớm dị tật thai nhi cũng như được can thiệp chữa trị bằng biện pháp phù hợp, hiệu quả nhất.

Qua đây, bác sĩ khuyến cáo đến chị em địa chỉ khám thai an toàn. Tại Hà Nội, chị em có thể tín nhiệm phòng khám đa khoa uy tín. Đây là trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín, phòng khám đã đi vào hoạt động được nhiều năm và kết quả chăm sóc sức khỏe thai sản đạt được đã khẳng định tính hiệu quả của phương pháp thăm khám phụ khoa tại phòng khám.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét