Thứ Năm, 12 tháng 9, 2019

Trứng giúp trị rạn da rất tốt cho mẹ mang thai

Tới lượt bạn em tiếp tục hả hê: "Có cần tôi "cứu cánh" không? Nhưng bà phải hứa không gọi tôi là "Mrs. Than phiền" nữa cơ". 


Em xịu mặt: "Bà mà "cứu" được thì đã chẳng bị gọi như thế!" Nhưng nó vẫn tỏ ra tự đắc: "Là vì hồi đó tôi chưa có kinh nghiệm thôi. Nhưng cái tính hay than thở của tôi cũng có ích lắm đấy nhé. 


Nhờ nó mà tôi được người ta chỉ cho cách chữa rạn da hay lắm! Tiếc là tôi sinh rồi nên giờ để dành cho các bà đây!" Em nhìn bạn chằm chặp, lắc lắc tay nó như một vị cứu tinh thực sự: "Chỉ cho tôi luôn đi, năn nỉ đấy, tôi thề, tôi hứa..." Bạn bật cười, dặn dò: "Mỗi ngày bà dùng lòng trắng trứng bôi vào chỗ rạn, chờ nó khô đi rồi rửa lại bằng nước lạnh, đảm bảo hết ngay!" Em tỏ ra nghi ngờ: "Đơn giản thế? 


Liệu có hiệu quả không đấy? Mà có ai thử chưa chứ tôi không muốn làm chuột bạch đâu nhé" Bạn em phụng phịu: "Là chị dâu tôi chỉ cho đấy, bà không tin thì để cho nó rạn tiếp đi. Tôi đang tiếc vì hồi đó không biết đường gọi điện về hỏi chị ấy đây, nhưng lần sau chắc chắn sẽ áp dụng". Em đành phải làm theo cách của bạn, vì nói thật chẳng còn cách nào khác các mẹ ạ, mà em thì đang lo lắng quá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét