Thứ Năm, 12 tháng 9, 2019

Lòng trắng trứng "hô biến" các vết rạn da khi mang bầu

Hồi đầu sang thăm bạn bè thi thoảng lại "dọa" tước ngôi "hoa hậu" của nó, nhưng giờ chẳng ai dại gì "ho he" trêu chọc, bởi sẽ phải ngồi nghe nó than thở cả ngày trời ấy. 

Xem thêm: nipt là gì

Mà không chỉ với bạn bè đâu, gặp ai nó cũng kêu ca về vụ rạn da đó. Vậy nên bạn bè mới đặt biệt danh cho nó là "Mrs. Than phiền". Em thì nhiều lúc cáu với nó vì nghĩ rằng mấy vết rạn da thôi chứ có gì to tát đâu mà phải "làm ầm" lên như thế. Cho tới khi mang thai thì em mới thực sự hiểu được "nỗi lòng" của bạn.


Vừa ngồi nhăn nhó vì đau và ngứa do rạn da, em vừa nghe đứa bạn "hả hê" "giảng" cho một bài: "Bà thấy đấy, không phải tôi than phiền vô cớ đâu nhé! Nhưng đau, ngứa thì đã đành, không kể sau này sẽ có khả năng bị chồng chê rất cao, rồi phải chia tay bãi biển, bể bơi vì không mặc được bikini nữa, cả váy ngắn cũng chia tay luôn..." 


Chưa nghe bạn nói hết, em phải ra hiệu cho nó ngừng lại, và bắt đầu ...lo lắng. Em tuy không xinh nhưng may được làn da mịn màng mà chồng thường ví "giống như da em bé vậy". Đó là "vũ khí" để em ghi điểm với chồng, vậy mà giờ đây những vết rạn đang "hủy hoại" nó không thương tiếc. Ôi, chắc sau này chồng em sẽ bồ bịch mất, vì da vợ xấu xí rồi mà, buồn quá!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét