Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

Bà mẹ không thể quan hệ tình dục hạnh phúc sinh con đầu lòng

Không thể quan hệ tình dục nhưng chính phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm đã giúp cặp vợ chồng người Singgapore được lên chức bố mẹ.


Sheena và chồng Mahesh đã ở bên nhau được 7 năm trong đó có 4 năm hẹn hò và 3 năm chính thức kết hôn. Họ chưa từng quan hệ tình dục trong suốt những năm tháng hẹn hò nhưng cả 2 người vẫn có thể “lên đỉnh” bằng việc thường xuyên âu yếm.

Vào đêm tân hôn, Sheena đã phải đối mặt với những cơn đau khủng khiếp khi anh Mahesh cố gắng "xâm nhập" vào cơ thể cô. Thậm chí Sheena còn bị chuột rút nặng khiến cuộc yêu không thể tiếp tục. Sau đó, cả 2 đã tự trấn an nhau rằng đó là những phản ứng bình thường trong lần quan hệ đầu tiên. Tuy nhiên, đến những lần “yêu” sau, tình trạng tượng tự lại tiếp tục xảy ra, điều này khiến Mahesh vô cùng lo lắng.

Người chồng này chia sẻ: “Vợ tôi đã gặp phải một vấn đề khiến chúng tôi rất khó có thể quan hệ tình dục. Nhiều năm trước, vợ tôi từng kể rằng cô ấy đã rất cố gắng sử dụng tampon nhưng không thành. Dù vậy chúng tôi không nghĩ rằng đây lại là vấn đề lớn đến vậy.”

Anh cũng cho biết cặp đôi đã gặp nhiều bác sĩ và được kết luận có thể do Sheena bị mắc chứng co thắt âm đạo cực đoan. Đây là một trong những nỗi ám ảnh của nhiều phụ nữ. Chứng bệnh này khiến cho các cơ và mô ở âm đạo bị căng thẳng một cách bất ngờ trước những hình thức "xâm nhập" từ bên ngoài, bao gồm cả những cơn đau khủng khiếp trong quá trình quan hệ tình dục. Vì vậy bệnh đã khiến Sheena sợ làm “chuyện ấy” và khiến cặp đôi chưa bao giờ quan hệ tình dục với nhau.


Không thể quan hệ tình dục nhưng chính phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm đã giúp cặp vợ chồng người Singgapore được lên chức bố mẹ. (ảnh minh họa)


Còn bà mẹ này thì thú nhận, những cảm giác đau đớn khiến cuộc “yêu” của 2 vợ chồng trở nên vô cùng căng thẳng. Cô thậm chí đã thử chèn ngón tay hay những vật thể nhỏ như tampon vào âm đạo nhưng không thành. Vì vậy Sheena luôn mặc cảm mình là người phụ nữ vô dụng vì không thể thực hiện được thiên chức của một người vợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét