Thứ Hai, 13 tháng 5, 2019

Những tháng bầu bì, các “cửa ải” mà mẹ bầu phải vật lộn

Chúc mừng các mẹ đã thấy vạch hồng thứ hai căng đét trên que nhé!


Nhiều người vẫn nói mang thai là quãng thời gian tuyệt vời nhất của người phụ nữ. Nhưng mẹ đừng vội tin mà vẽ cho mình cả một bầu trời hồng tươi với toàn những điều ảo diệu trên mây nhé! 

Thực tế, ngoài niềm hạnh phúc khi được cảm nhận sinh linh bé nhỏ đang lớn lên từng ngày trong bụng mình thì các mẹ còn phải đối mặt với rất, rất nhiều “cửa ải” khác nhau qua mỗi tháng đấy!

9 tháng bầu bì, 9 “cửa ải” mẹ phải vật lộn, các bố ơi chăm bầu cẩn thận “củi lửa” nha!

Dù đây không phải là tin vui cho các mẹ trong lúc này nhưng nhìn vào sự thật sẽ giúp các mẹ vững vàng hơn trong vai trò làm mẹ của mình. Vì vậy, bằng bất cứ giá nào cũng phải nghía qua coi điều gì xảy ra với mình trong mỗi tháng thai kỳ nhé!


Tháng 1

Đầu tiên, các mẹ sẽ thấy mình bị chậm kinh so với chu kỳ. Tất nhiên, điều này không phải lúc nào cũng luôn đúng với những chị em có kinh nguyệt không đều. Khi thấy dấu hiệu này, để chắc chắn, các mẹ có thể kiểm tra bằng cách thử nước tiểu tại nhà hoặc thử máu tại bệnh viện. Ngoài những dấu hiệu này ra, một số mẹ cũng có thể bị buồn nôn, nôn mửa hoặc căng tức ngực nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét