Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

Chị em đang bầu bí đừng nên đến những địa điểm này kẻo hối hận không kịp

Có những nơi bà bầu cần đặc biệt lưu ý không nên đặt chân đến bởi nó có thể gây hại cho mẹ và sự phát triển của thai nhi.


Trong quá trình mang thai, hầu hết các mẹ bầu đều cảm thấy lo lắng về tình hình sức khỏe và sự phát triển thai. Sảy thai hay hư thai là điều nhiều người đặc biệt lưu ý, lo lắng. Tuy nhiên, nếu bạn trang bị cho mình những kiến thức, hiểu biết nhất định về thai giáo, bạn sẽ có thai kỳ khỏe mạnh và đón con yêu chào đời an toàn. Các mẹ bầu vì sức khỏe của con yêu hãy lưu ý tránh đến những địa điểm liệt kê dưới đây: 

không nên tới khi mang bầu

Phòng khám X quang 

Theo nhiều nghiên cứu, tia X có ảnh hưởng đến bà bầu và thai nhi. Một số mẹ bầu không biết rằng mình đang có thai ở những tuần đầu tiên nên vô tình đi chụp X-quang khi kiểm tra sức khỏe. Mặc dù lượng chiếu xạ lúc chụp X-quang rất thấp, nhưng vẫn đủ để ảnh hưởng xấu đến thai nhi.


Khi mẹ bầu chụp X-quang, các nhiễm sắc thể của tế bào trứng sẽ phát sinh dị hình hoặc đột biến gen, khiến thai nhi bị dị tật hoặc phát triển không bình thường hoặc thậm chí dẫn đến sảy thai sớm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét