Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Xét nghiệm ADN ở đâu tin cậy nhất?

Ở các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng có thể dễ dàng tìm được các địa chỉ xét nghiệm ADN. Vậy những địa chỉ xét nghiệm nào uy tín nhất?

Gentis sau nhiều năm phát triển, đến nay đã trở thành một trong những bệnh viện hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt được biết đến trong lĩnh vực di truyền, ADN, huyết học, sinh hóa, miễn dịch,… Nhiều bác sỹ trên cả nước lựa chọn gửi bệnh nhân tới Gentis để làm xét nghiệm, phân tích đánh giá tình trạng bệnh.

Trung tâm xét nghiệm Gentis hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành địa chỉ xét nghiệm hàng đầu cả nước.

- Trang thiết bị hiện đại

Độ chính xác của kết quả xét nghiệm ADN huyết thống nói riêng và kết quả xét nghiệm chẩn đoán nói riêng phụ thuộc rất nhiều vào máy móc, trang thiết bị. Hơn nữa, xét nghiệm ADN cần chính xác tuyệt đối, và thời gian nhanh chóng nhất. 



Trung tâm xét nghiệm Gentis tại Hà Nội

Trung tâm Xét nghiệm Gentis xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn ISO 15189:2012. Máy giải trình tự gen ABI 3500 của Mỹ hiện là máy phục vụ xét nghiệm ADN hiện đại nhất cũng đã có mặt tại Gentis. Máy sở hữu công nghệ tách chiết ADN hành chính hiện đại, với công suất đạt tới 200 mẫu/24h.

- Thời gian trả kết quả nhanh

Hầu hết các cơ sở xét nghiệm khác đều có thời gian phân tích (thời gian từ khi nhận mẫu đến trả kết quả) thường từ 4 ngày - 1 tuần. Nhưng xét nghiệm tại Gentis, khách hàng có thể nhận kết quả chỉ trong 4 giờ, vô cùng nhanh chóng và chính xác. 

Kết quả được quốc tế công nhận

Nhiều khách hàng cần xét nghiệm ADN nhằm mục đích hành chính, hay cần chứng thực pháp lý như: nhập tịch, làm visa, giấy khai sinh, hưởng quyền thừa kế, nuôi dưỡng,… Hãy yên tâm vì kết quả xét nghiệm tại Gentis được công nhận trên nhiều đơn vị hành chính quốc gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét