Thứ Năm, 1 tháng 8, 2019

Mang thai có thể khiến lượng huyết trắng tiết ra nhiều hơn

Khi mang thai, lượng hormone thay kỳ có thể khiến lượng huyết trắng tiết ra nhiều, do đó các mẹ bầu sẽ dễ dàng nhận thấy dấu hiệu này. 


Tuy nhiên, có phải cứ ra nhiều huyết trắng là dấu hiệu mang thai? Trước vấn đề này, các bác sĩ chuyên khoa cho biết chúng ta không thể dựa vào dấu hiệu này để nhận biết việc có thai hay không bởi có rất nhiều trường hợp huyết trắng ra nhiều lại liên quan đến một số bệnh lý viêm vùng kín. Vì thế, để có câu trả lời chính xác nhất, các bạn nên sử dụng que thử thai để kiểm tra.


Thông thường huyết trắng báo hiệu có thai thường ra rất nhiều, khiến cho vùng chậu của chị em luôn ở trong tình trạng ẩm ướt. Đặc biệt khi thai nhi được 3 – 5 tuần tuổi, bạn sẽ nhận thấy một số biểu hiện khác như không thấy kinh nguyệt xuất hiện, bắt đầu thấy buồn nôn, cơ thể mệt mỏi, ngực căng tức và đôi lúc có triệu chứng đau một bên bụng dưới... Nếu có những dấu hiệu này thì chắc chắn bạn đã có thai.



Nếu có những dấu hiệu như ra huyết trắng, đau bụng, chậm kinh, cơ thể mệt mỏi, buồn nôn ,... thì khả năng cao bạn đã có thai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét