Thứ Hai, 19 tháng 8, 2019

Loại trái cây "mọng nước" ngon bổ rẻ, bà bầu nên ăn nhiều

Vào những tháng cuối thai kỳ mẹ thường bị thiếu ối do thiếu nước khiến thai nhi gặp nguy hiểm. Về thai nhi là vậy, còn đối với mẹ bầu, tình trạng thiếu nước cũng khiến mẹ gặp nhiều vấn đề về da và nóng trong.

Vào những ngày nóng cơ thể càng dễ bị mất nước hơn nữa nên rất cần mẹ chú ý bổ sung nước thường xuyên nhé! Nếu không muốn thai nhi và mình gặp bất lợi vì thiếu nước, mẹ nên bổ sung thêm các loại trái cây mọng nước có lợi cho thai nhi trong việc phát triển trí não và duy trì sức khỏe suốt đủ 9 tháng 10 ngày nhé!


Dưa chuột


Dưa chuột chứa hàm lượng nước thuộc vào loại nhất trong tất cả các loại củ quả. Bên cạnh đó, dưa chuột cũng rất giàu kali, một chất quan rất quan trọng tham gia vào quá trình điện phân để giữ huyết áp mẹ bầu ổn định suốt thai kỳ. Nhưng mẹ nhớ chỉ ăn chừng mực thôi nha vì nó có thể gây ra chứng tiểu rắt, khó tiêu, đầy hơi đấy!

Xemt hêm: double test là gì

Dưa hấu

Khó có loại trái cây nào sánh bì với dưa hấu về hàm lượng nước. Không chỉ là nguồn cung cấp nước, dưa hấu còn rất giàu vitamin C, B, A và kali, magie… để bảo vệ tim và tăng cường chức năng dạ dày của mẹ bầu. Điểm cộng lớn nhất của dưa hấu là đem lại nguồn năng lượng cao nhưng rất ít cholesterol, calorie và chất béo. Ngoài ra, dưa hấu còn là món giải khát rất đã miệng và ngọt mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét